Người ta kháo nhau rằng Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”.Liệu sự thật có phải như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lý do vì sao “Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh bảo vệ nghiêm ngặt đầy phong cách

(https://jordan8bugsbunny.blogspot.com/) Bạn có biết, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP.HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí trung tâm, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và lý tưởng mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm hầu hết trên địa bàn dân cư Bình Thạnh – đó là người có lương bổng trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người chú ý, dự án được ra mắt mức giá siêu ấn tượng: 26tr/m2. bởi vậy, chỉ cần có trong tay 1.3tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex bảo vệ nghiêm ngặt


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Với vị trí đắc địa này, Q7 Saigon Riverside Nam Saigon có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Bình Thạnh Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex về quận 2 thông qua tuyến đường cầu Phú Mỹ hoặc theo tuyến đường dự án cầu Thủ Thiêm 4 qua khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ 15 phút. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.

Q7 Saigon Riverside Nam Saigon được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Vertical Studio, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Trong dự án này, Hưng Thịnh hợp tác với nhà thầu xây dựng là Hưng Thịnh Icons - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Hưng Thịnh Icons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Những căn hộ tại tòa không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0903191286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.