Người ta kháo nhau rằng Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”.Liệu sự thật có phải như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lý do vì sao “Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Tổng quan về căn hộ cao cấp Vista Verde Quận 2

(https://jordan8bugsbunny.blogspot.com/) Vista Verde Dong Van Cong BĐS cho thuê được giới đầu tư xem là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những BĐS có vị trí đẹp thì càng được chú ý, đặc biệt là BĐS phân khúc cao cấp. dự án căn hội Vista Verde không gian thanh lịch


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp Vista Verde: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Tập đoàn Capitaland Việt Nam đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, gần UBND Quận 2 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, cho thuê Vista Verde tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Khả năng kết nối giao thông từ cho thue can ho Vista Verde khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: di chuyển rất thuận tiện 3 phút đến trường quốc tế sài gòn (IIS), Trường Quốc Tế Anh Quốc(BIS), hệ thống trường dân lập và công lập (từ mần non đến đại học), 2 phút đến Ga số 7(Thảo Điền) tuyến metro số 1 Bến thành - Suối Tiên, 10 phút đến trung tâm quận 1, 5 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 25 phút đến sân bay quốc tế

Tiện nghi tuyệt vời tại cho thue can ho Vista Verde . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích cho thue can ho Vista Verde đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm Capitaland Việt Nam, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.

Vista Verde Dong Van Cong là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có gồm 4 tòa căn hộ 4 (Tòa 1, Tòa 2, Tòa 3 & Tòa 4) cao 35 tầng với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. cho thuê Vista Verde với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư giá rẻ được CĐT Capitaland Việt Nam áp dụng và đầu tư thiết bị cho cho thuê Vista Verde . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Vista Verde Dong Van Cong và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở Vista Verde Dong Van Cong , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Capitaland Việt Nam tại TP.HCM, căn hộ cao cấp Vista Verde đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vista Verde, vun đắp cộng đồng cư dân căn hộ cao cấp Vista Verde và nhiều hạng mục tiện ích căn hộ cao cấp Vista Verde được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ cao cấp Vista Verde thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ chung cư nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CĐT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về căn hộ cao cấp Vista Verde để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Chính sách bán hàng căn hộ cao cấp Vista Verde hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.