Người ta kháo nhau rằng Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”.Liệu sự thật có phải như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lý do vì sao “Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Tiêu chuẩn chọn tư vấn thi công vượt trội

Nội thất Hoàng Minh được thành lập với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu thành tích trong học tập và công tác, cùng với sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam, đã đạt được nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và ngoài nước. Qua rất nhiều dự án đã tư vấn thiết kế nội thất và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, công ty tôi luôn tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất uy tín và chất lượng.

Tiêu chuẩn chọn tư vấn thi công

Trong các lĩnh vực thì thiết kế nội thất là dịch vụ mạnh nhất của công ty thiết kế nội thất trọn gói được chứng minh qua những dự án lớn, mang tầm cỡ quốc gia như: mẫu thiết kế Duplex, Penthouse,.. đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia, Royal city, Park Hill, Imperia Garden, Mandarin Garden 2,…


công ty thiết kế nội thất

Không chỉ nhận tư vấn thiết kế, thi công, giám sát các dự án kiến trúc nội thất mà công ty nội thất uy tín còn chú trọng đến các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thuỷ và đầu tư xây dựng các xưởng sản xuất sản phẩm nội thất như: Bàn ghế, tủ giường, kính hoa văn trang trí…

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

Tiêu chuẩn chọn tư vấn thi công phú hợp văn hóa

Dựa vào bản thiết kế nội thất hiện đại hoàn hảo, bạn sẽ không còn phải lo về việc chọn lọc kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với ngôi nhà nữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong việc chọn mua. Bởi nếu như bạn chọn sai, đồ nội thất đối lập hay không sử dụng được trong ngôi nhà bạn thì sau một thời gian bạn sẽ phải thay thế chúng.

Công ty Hoàng Minh có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng lập, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà tại Phú Mỹ Hưng, Công ty luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới không những đẹp mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.