Người ta kháo nhau rằng Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”.Liệu sự thật có phải như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm lý do vì sao “Centrosa Garden là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất dành cho bạn”

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Căn hộ chung cư Grand Center đáp ưng nhu cầu đầu tư cho thuê

Kề từ ngày bắt đầu xây dựng xây dựng đến hiện giờ khu dự án Grand Center Quy Nhơn . Đã thu hút sự để ý đông đảo của nhà đầu tư bất động sản lẫn khách hàng. Theo các nhà đầu tư bất động sản cao cấp, quý khách cho thấy có những lý do thuyết phục quý khách chọn lựa căn hộ chung cư đẳng cấp tại dự án này.


Grand Center

Tiện ích hội tụ đầy đủ tại Căn hộ chung cư Grand Center

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm ở trung tâm Quy Nhơn. Một trong những khu vực được chú trọng về cơ sở hạ tầng, trung tâm về hành chính quốc gia. Tại đây, hệ thống giao thông mở rộng theo nhiều hình thức từ đường khu vực đến đường cấp thành phố, đường nhánh nội bộ… Và tuyến đường sắt cũng được thi công qua trước dự án tiện lợi cho người dân di chuyển. Trải mình trên mặt Nguyễn Tất Thành, dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành bước đầu đã dành được nhiều thiện cảm của khách hàng. Sự hợp tác giữa và ngân hàng MB Bank cũng chính là bước thúc đẩy hơn của quý khách về Căn hộ chung cư Grand Center. Luôn đem đến cho quý khách những ưu đãi nhất. Vì vậy sự hợp tác không chỉ là quyền lợi cho . Mà chính là quyền lợi cho các quý khách khi muốn mua căn hộ tại đây. Khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi vay vốn lên tới 75% giá trị của căn hộ. Để có thể hoàn toàn sở hữu được 1 căn hộ chung cư tại Căn hộ chung cư Grand Center.


Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng. Toàn bộ diện tích có các tầng khối đế dự án chung cư đã được dành riêng cho không gian tiện ích để phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Không gian tiện ích khu dự án Grand Center Quy Nhơn bao gồm Café fastfood siêu thị, nhà hàng ẩm thực Á Âu, nhà trẻ, khu thương mại. hồ bơi 4 mùa, khu gym thẩm mỹ, xông hơi, bể sục, massage… Còn gì sảng khoái hơn khi mỗi buổi sáng bình minh được ngắm nhìn ánh mặt trời từ từ ló rạng sau làn nước chứa đầy phù sa nơi sông hồng xanh mát, những rặng cây, vựa dâu, vựa chuối xanh rì rào, tận hưởng làn gió mát, những giọt sương ban mai đọng trên những nhánh hoa.Nhâm nhi 1 ly trà đắng hay 1 tách cà phê sáng cảm nhận cuộc sống thật thanh bình và thư thái. Hay những buổi chiều tà ngắm hoàng hôn. Cảnh sắc yên bình thư thái mà bạn nghĩ chỉ có trong truyện cổ tích lại được hiện diện ngay chính tại trung tâm Quy Nhơn.


Thiết kế căn hộ hiện đại tại Căn hộ chung cư Grand Center


Sống tại dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian sinh thái tiện nghi với chuỗi tiện ích cao cấp. Được quy hoạch đồng bộ, khép kín như: trung tâm thương mại. Đường dạo bộ, hồ bơi,khu cafe ngoài trời, trường mầm non, tiểu cảnh… Kết nối mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời giúp xua tan đi những mệt mỏi. Thư giãn sau 1 ngày bộn bề công việc. Để khởi đầu cho 1 tương lai hạnh phúc, vẹn tròn Xung quanh Căn hộ chung cư Grand Center giáp với nhiều tuyến đường lớn đều là những không gian thoáng đãng. Như đối diện đại lộ thăng long, trụ sở Bộ Ngoại Giao, và công viên 14 Ha. Các căn hộ tại Căn hộ chung cư Grand Center đều được thiết kế theo hướng thoáng sáng. Tối đa ánh sáng, gió, không khí, tại các phòng chính của căn hộ như. Phòng ngủ phụ, phòng ngủ chính, Phòng khách. Các căn hộ cao cấp được thiết kế cửa sổ bằng kính chống nhiệt đẳng cấp và chống ồn để có thể đón nắng, đón sáng một biện pháp tối đa nhưng lại chống ồn và chống nhiệt rất là tốt. Giúp cho không gian mở rộng trong căn hộ cao cấp hơn, tiết kiệm năng lượng sử dụng hơn!


Lựa chọn an cư, đầu tư tại Căn hộ chung cư Grand Center quý khách có cơ hội trở nên công dân trong quần chúng thượng lưu. Bởi đây là nơi quy hợp của công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp,… Vận hành quần chúng là cơ hội xuất sắc để quý cư dân gìn giữ truyền thống, gắn kết tình hàng xóm. Được xây dựng như 1 biểu tượng của khu vực, Căn hộ chung cư Grand Center được kỳ vọng sẽ đem đến 1 cuộc sống xuất sắc cho gia đình và bạn. Để biết thêm tin tức chi tiết về lịch công bố Căn hộ chung cư Grand Center gần nhất, quý khách vui lòng điện thoại với chúng tôi.



Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.